Fortuner: khẳng định giá trị của bạn

Fortuner: khẳng định giá trị của bạn

Fortuner: khẳng định giá trị của bạn

Fortuner: khẳng định giá trị của bạn

Fortuner: khẳng định giá trị của bạn
Fortuner: khẳng định giá trị của bạn
L26-28 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
0919.47.63.63
TIN TỨC
Fortuner: khẳng định giá trị của bạn

Fortuner: khẳng định giá trị của bạn

28/10/2019 20:00 GMT+7

Fortuner mới nhất với phiên bản TRD thể hiện cá tính hay sự phá cách rõ ràng của chủ nhân bên cạnh những tiện ích vô cùng thích hợp cho những chuyến công tác hay du lịch dài ngày.

Xu hướng tiêu dùng xe hơi trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng có sự dịch chuyển mạnh mẽ từ dòng xe sedan, gầm thấp lên xe gầm cao đa dụng. 

Khách hàng mua ôtô cũng có sự trẻ hóa nhanh chóng bởi sự phát triển của kinh tế, xã hội. Kéo theo đó là sự thay đổi mạnh mẽ của thiết kế bề ngoài cũng như trang bị nội thất bên trong xe phải phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Khách hàng trẻ họ không đơn thuần coi chiếc xe là một phương tiện đi lại, nó phải thể hiện được cái tôi cá tính cũng như phục vụ mọi nhu cầu di chuyển thường ngày hay những chuyến du lịch khám phá miền đất mới. 

Những dòng xe SUV đáp ứng gần như tất cả những yếu tố đó mà Fortuner nổi bật lên như một lựa chọn tất yếu, đặc biệt ở phiên bản thể thao TRD đầy cuốn hút.

Trung tâm TRD là bộ phận nghiên cứu và sản xuất của Toyota nhằm giúp các mẫu xe đạt hiệu suất cao hơn và thể thao hơn (can thiệp vào hệ thống nạp, treo, bánh xe, động lực, cung cấp bộ phụ kiện…). 

Trước đây, người tiêu dùng khi muốn nâng cấp chiếc xe Fortuner của mình trông hầm hố hơn thường phải tự lắp thêm nhưng nay Toyota đã lắp đặt bộ phụ kiện TRD ngay khi chiếc xe xuất xưởng khiến nó đồng bộ và phong cách hơn.

Anh Nguyễn Tuấn Khoa (Ba Đình, Hà Nội) công tác trong lĩnh vực truyền thông chia sẻ: "Công việc của mình đòi hỏi phải di chuyển, gặp gỡ rất nhiều người bên cạnh việc xây dựng thương hiệu cá nhân tốt, vì thế lựa chọn chiếc xe đồng hành là rất quan trọng. 

Fortuner TRD đáp ứng mọi yêu cầu đó khi thiết kế bề ngoài trẻ trung, nhất là bộ phụ kiện với tem xe đỏ đen, nội thất sang trọng nhiều tiện nghi và đặc biệt là gầm cao máy khỏe nên đi công tác đường xa rất dễ dàng".

Du lịch tự túc cũng là một xu hướng nổi lên mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Những chuyến đi của cả gia đình vòng quanh nước Mỹ trên chiếc xe hơi suốt cả năm trời truyền cảm hứng xê dịch cho tất cả mọi người. 

Những bạn trẻ lái xe vòng quanh châu Âu hay khám phá Đông Nam Á đã ngày một nhiều hơn, đặc biệt là những chuyến xuyên Việt của gia đình hay nhóm bạn đã "dễ như ăn kẹo".

Điểm đến hành trình cần phải thú vị nhưng chiếc xe - một "bạn đồng hành" thầm lặng là vô cùng quan trọng để chuyến đi được trọn vẹn. 

Anh Bùi Tuấn Đức (quận 7, Tp HCM) chia sẻ: "Cả nhà mình ai cũng thích đi chơi nên khi mua xe hơi là phải đắn đo dữ lắm: xe phải rộng, thoáng, tiện nghi, đi được mọi địa hình, nhưng phải tiết kiệm, bền bỉ và dĩ nhiên là nhìn phải đẹp nữa. 

Chọn quanh thì ra được chiếc Fortuner TRD là vừa ý nhất. Tuần rồi cả nhà vừa vi vu Đà Lạt xong, công nhận là sướng thiệt, sắp tới là chuyến xuyên Việt vào dịp Tết đây…".

Phiên bản TRD sở hữu toàn bộ những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của mẫu xe Fortuner như hệ thống động lực mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, không gian nội thất rộng rãi sang trọng bên cạnh những tính năng an toàn hàng đầu phân khúc cũng như thiết kế thể thao trẻ trung phù hợp với khách hàng là doanh nhân hay gia đình, giới trẻ.

Anh Phạm Trung Hiếu (quận Hải Châu, Đà Nẵng) là một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản nhưng lại có đam mê với bộ môn golf chia sẻ rằng: "Xe Fortuner TRD là quá phù hợp với mình, vừa làm xe giao dịch với khách hàng, cuối tuần lại vi vu đi đánh golf với bạn bè. 

Cốp xe quá rộng khi gập treo hàng ghế thứ ba có thể để được cả 4-5 túi golf, nội thất thì tiện nghi, hàng ghế thứ hai rộng nên mình có thể vừa di chuyển vừa làm việc được luôn".

Fortuner TRD là chiếc xe đạt chuẩn 5 sao của tổ chức Asean NCAP với những trang bị an toàn hàng đầu phân khúc như các hệ thống phanh ABS, EBD, BA, 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử VSC kết hợp với hệ thống kiểm soát lực kéo TRC góp phần giảm thiểu nguy cơ mất lái và đảm bảo độ tiếp xúc của bánh xe trên các đoạn đường trơn trượt hay khi vào cua gấp, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, khung xe GOA hấp thụ các xung lực khi xảy ra va chạm…

Bên cạnh đó, phiên bản TRD cũng sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ người lái rất hữu ích phù hợp cho dã ngoại khám phá chinh phục các địa hình khác nhau hay di chuyển trên cao tốc xa lộ. 

Anh Phan Vĩnh Tân (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) tâm đắc: "Mình mua phiên bản TRD vì nó đẹp, thể thao lại trẻ trung nhưng cũng rất an toàn và thú vị về tính năng. 

Xe dùng cho cả gia đình khi về quê hay cuối tuần đi chơi, có lúc lại đi với bạn bè đều rất thoải mái. Như chuyến đi Sa Pa vừa rồi, nhiều tính năng rất hay như ga tự động trên cao tốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo hoặc như hai chế độ lái Eco và Power đều rất thú vị và hữu ích cho người dùng".

Tựu chung lại, Fortuner TRD 2019 mới với thiết kế ấn tượng đầy phong cách cùng các trang bị tiện nghi thiết thực là lựa chọn hàng đầu với khách hàng cá nhân, doanh nhân, gia đình hay các bạn trẻ yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính, thể thao nhằm thể hiện cái tôi bản thân.

 

TIN TỨC - SỰ KIỆN

VẬN TẢI HÀNG HÓA BẮC NAM

Dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam HIỆN NAY DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC NAM TRUNG CHUYỂN MỖI NGÀY VỚI LƯỢNG HÀNG VÔ CÙNG LỚN. ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU ĐÓ CHÚNG TÔI XIN ĐƯA RA DỊCH VỤ TRUNG CHUYỂN HÀNG BẮC NAM. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: CÔNG...
VIDEO CLIP
Gọi điện
SMS
Chỉ đường