Chất lượng của các hãng lốp xe trên thị trường hiện nay ra sao?

Chất lượng của các hãng lốp xe trên thị trường hiện nay ra sao?

Chất lượng của các hãng lốp xe trên thị trường hiện nay ra sao?

Chất lượng của các hãng lốp xe trên thị trường hiện nay ra sao?

Chất lượng của các hãng lốp xe trên thị trường hiện nay ra sao?
Chất lượng của các hãng lốp xe trên thị trường hiện nay ra sao?
L26-28 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
0919.47.63.63
TIN TỨC
Chất lượng của các hãng lốp xe trên thị trường hiện nay ra sao?

Chất lượng của các hãng lốp xe trên thị trường hiện nay ra sao?

09/12/2020    19:00 GMT+7

Danh sách 10 thương hiệu lốp xe tốt nhất do CarfromJapan bình chọn.

Độ an toàn của ô tô phụ thuộc rất nhiều vào loại lốp xe bạn đang sử dụng. Vì vậy, việc lựa chọn một bộ lốp xe chất lượng tốt, phù hợp là điều rất quan trọng.

Có rất nhiều công ty sản xuất lốp xe trên thị trường, thế nhưng trong số đó có những thương hiệu đã duy trì được sự ổn định lâu dài, được người tiêu dùng tin tưởng. Dưới đây là danh sách 10 thương hiệu lốp xe hàng đầu theo trang tin Carfromjapan bình chọn.

Michelin

Michelin là thương hiệu lốp xe nổi tiếng đến từ nước Pháp, được thành lập bởi anh em nhà Michelin, Edouard và André Michelin. Đây cũng là một trong những thương hiệu lốp xe tốt nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Lốp Michelin được đánh giá cao về chất lượng cao su, giúp xe của bạn không tốn xăng và an toàn khi đi trên đường. Hai giải đua xe nổi tiếng là Le Mans và MotoGP đều khuyến cáo sử dụng loại lốp này.

Các sản phẩm của Michelin rất phong phú, từ lốp xe đạp, xe máy tới ô tô. Dù có chất lượng tốt nhưng nhược điểm của loại lốp này là giá bán cao hơn so với mặt bằng chung.

Pirelli

Được thành lập năm 1872 bởi Giovanni Battista Pirelli tại Milan, Italia, ngày nay, Pirelli được biết đến là một trong những thương hiệu lốp xe lớn nhất và lâu đời nhất trên thế giới.

Pirelli nổi tiếng về dòng sản phẩm lốp xe hiệu suất cao dành cho xe đua, xe thể thao. Nhưng khách hàng cũng có thể mua lốp Pirelli cho xe SUV hoặc sedan của vì loại lốp này cũng không quá đắt. Ngoài ra, Pirelli có chế độ bảo hành tuổi thọ gai lốp rất tốt. Nhược điểm lớn nhất của Pirelli là sản phẩm không phong phú, thiếu lốp xe dành cho xe tải.

Cooper

Đứng thứ 3 trong danh sách là một thương hiệu lốp có nguồn gốc từ Mỹ. Công ty Cooper mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt, hiệu năng cao với mức giá hết sức cạnh tranh. Bên cạnh thương hiệu Cooper, công ty này còn sở hữu hàng loạt cái tên như Dick Cepek, Mickey Thompson, Avon Tyres, Starfire Roadmaster, Dean, Mastercraft,…

Tuy nhiên, nhược điểm của thương hiệu này là không bán hàng trực tuyến, một số dòng sản phẩm cũng không có bảo hành gai lốp.

Goodyear

Được thành lập vào năm 1898 bởi Frank Seiberling, Goodyear là một công ty sản xuất lốp xe nổi tiếng đến từ Mỹ.

Khởi nghiệp từ lĩnh vực sản xuất lốp xe đạp, tới nay hệ sinh thái sản phẩm của Goodyear đã bao gồm cả lốp xe máy, ô tô, xe tải, xe nông cụ, xe đua và lốp máy bay. Năm 2017, Goodyear được đánh giá là một trong bốn công ty sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới cùng với Continental, Michelin và Bridgestone.

Ưu điểm của dòng lốp Goodyear là có tuổi thọ bảo hành cao, sản phẩm phong phú, nhiều tùy chọn. Với các khách hàng tại Mỹ còn được hưởng dịch vụ miễn phí chuyển phát tận nhà nếu đặt hàng qua mạng. Tuy nhiên, nhược điểm của lốp xe Goodyear là mức giá khá “chát”.

Continental

Continental là thương hiệu lốp xe uy tín đến từ nước Đức. Công ty này sản xuất đầy đủ các dòng lốp thay thế và lốp nguyên bản bán kèm theo xe.

Trong đó, dòng sản phẩm lốp xe cao cấp của Continental được kết hợp hài hòa cả 3 yếu tố: an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Ngoài lốp xe, Continental còn là nhà sản xuất phụ tùng, linh kiện ô tô hàng đầu.

Tuy nhiên nhược điểm của Continental là cung cấp ít tùy chọn hiệu suất cho mỗi cỡ lốp.

Dunlop

Dunlop là thương hiệu lốp xe có lịch sử lâu đời tại Anh do John Boyd Dunlop sáng lập từ cuối thế kỷ 18.

Với hơn 120 năm kinh nghiệm, Dunlop là sự lựa chọn hàng đầu của người lái xe và đam mê xe hơi ở khắp thế giới. Công ty này luôn đi đầu trong việc sáng tạo và ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất lốp xe nhằm nâng cao độ bám đường và mang lại cảm giác thuận tiện cho người lái.

Lốp xe Dunlop luôn đạt tiêu chuẩn của nhiều hãng xe hàng đầu như Audi, Bentley, BMW, Lexus, Mercedes, Porsche…Nhược điểm của lốp xe Dunlop là hệ số truyền nhiệt không tốt.

BFGoodrich

Lốp BFGoodrich đã có mặt trong nhiều cuộc đua xe và đã góp phần làm nên chiến thắng cho 28 đội đua tại giải đua xe địa hình Baja và 13 chức vô địch tại Paris-Dakar.

Đây cũng là hãng cung cấp lốp cho giải đua xe Rally vô địch thế giới mùa 2006, 2007. Dù có ưu điểm là giá cả cạnh tranh nhưng sản phẩm lốp BFGoodrich lại không phong phú, ít tùy chọn.

Bridgestone

Được thành lập vào năm 1931, ngày nay Bridgestone đã trở thành thương hiệu lốp xe thành công nhất đến từ Nhật Bản.

So với các đối thủ từ châu Âu và Bắc Mỹ, công ty này chỉ tập trung sản xuất lốp theo công nghệ do Nhật Bản phát triển. Từ những ngày đầu khó khăn, hiện tại Bridgestone đã có hàng trăm cơ sở tại hàng chục quốc gia trên thế giới.

Ưu điểm của lốp Bridgestone là chế độ bảo hành tốt, tuy nhiên mức giá có phần cao hơn mặt bằng chung.

Yokohama

Yokohama là một thương hiệu lốp khác đến từ xứ sở mặt trời mọc. Đây là nhà tài trợ cho đội bóng Chelsea ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2015-2016 và cung cấp lốp tại các giải đua IMSA GT3 Cup Challenge, World Championship và Super Formula.

Ưu điểm của dòng lốp Yokohama là độ bám đường và cảm giác vận hành êm ái. Trong khi nhược điểm của thương hiệu lốp này là khả năng tản nhiệt kém.

Hankook

Hankook là thương hiệu lốp của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1941. Công ty này là nhà cung cấp lốp xe cho các thương hiệu hàng đầu như Benz, BMW, Audi và nhiều hãng ô tô khác trên thế giới. Năng lực sản xuất hàng năm của Hankook là 50 triệu lốp xe, bên cạnh mảng kinh doanh ắc quy, vành ô tô và má phanh.

Hiện tại, sản phẩm của Hankook đang có mặt tại hơn 180 quốc gia. Dòng sản phẩm lốp xe dành cho xe sedan của hãng được đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, chế độ bảo hành của lốp xe lại không tốt, bị phụ thuộc vào các đại lý phân phối, bán lẻ.

Ngân Vũ (CarfromJapan)

 

TIN TỨC - SỰ KIỆN

VẬN TẢI HÀNG HÓA BẮC NAM

Dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam HIỆN NAY DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC NAM TRUNG CHUYỂN MỖI NGÀY VỚI LƯỢNG HÀNG VÔ CÙNG LỚN. ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU ĐÓ CHÚNG TÔI XIN ĐƯA RA DỊCH VỤ TRUNG CHUYỂN HÀNG BẮC NAM. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: CÔNG...
VIDEO CLIP
Gọi điện
SMS
Chỉ đường